Cùng tìm hiểu về khả năng chữa bệnh trĩ của BoniVein

Cùng tìm hiểu về khả năng chữa bệnh trĩ của BoniVein

Sử dụng BoniVein có chữa được bệnh trĩ hay không ? Bệnh trĩ luôn gây ra sự đau đớn và khó chịu cho người bệnh. Vì vậy , khi nghe BoniVein là sản phẩm điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhanh chóng, nhiều người đã không tin tưởng và hỏi chúng tôi câu hỏi này. Cùng tìm hiểu tại sao BoniVein lại là sản phẩm điều trị bệnh trĩ hiệu quả nhất hiện nay nhé !

Bonivein canada xua tan ám ảnh về trĩ

Thấu hiểu những đau đớn về thể xác và tinh thần do bệnh trĩ gây ra, các nhà khoa học Canada đã dày công nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Bonivein điều trị bệnh trĩ dứt điểm đồng thời hỗ trợ phòng chống bệnh trĩ hiệu quả.
Chi tiết thành phần và công dụng của Bonivein
Bonivein được biết đến là sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên rất hiệu quả trọng điều trị trĩ, đồng thời an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đây cũng là xu hướng mới được sử dụng trong y học hiện đại để phòng và điều trị bệnh trĩ.
Thứ nhất, Horse chestnut (Hạt dẻ ngựa)
20% Aescin được tìm thấy trong hạt dẻ ngựa có công dụng làm tăng khả năng đàn hồi và độ bền của thành mạch, cải thiện các thành mạch bị tổn thương, từ đó giúp giảm các triệu chứng của bệnh trĩ. Theo một nghiên cứu lâm sàng, sau khi sử dụng hạt dẻ ngựa từ 4-6 tuần, các triệu chứng của trĩ đã giảm một cách rõ rệt.
Thứ hai, Rutin (chứa trong hoa hòe)
Ít ai ngờ được hoa hòe lại có công dụng tuyệt vời trong điều trị bệnh trĩ. Trong hoa hòe chứa rất nhiều Rutin, có khả năng tăng độ bền và sức chịu đựng của thành mạch, ngăn ngừa nguy cơ giòn đứt thành mạch, bảo vệ thành mạch một cách tối ưu.
Thứ ba, Ginkgo Biloba (Bạch quả)
Được biết đến với công dụng tuyệt vời trong tuần hoàn máu não, giúp máu lưu thông, Ginkgo Biloba chứa trong bạch quả giúp ngăn ngừa tình trạng ứ đọng máu trong tĩnh mạch, từ đó cải thiện và ngăn ngừa tình trạng đi vệ sinh ra máu ở hậu môn.
Thứ tư, Diosmin và Hesperidin Complex
Được biết đến là các thực vật falovonoid (sắc tố sinh học chứa trong các loại hoa quả), Diosmin và Hesperindin có khả năng làm tăng sự bền vững của tĩnh mạch, tăng trương lực thành tĩnh mạch từ đó ngăn ngừa và làm giảm hiện tượng ứ đọng máu.
Cuối cùng là, vỏ thông (Pine bark), Butcher’s Broom, Hạt nho (Grape seed) và lý chua đen(blackcurrant)
Đây đều là các hoạt chất có tính oxi hóa mạnh giúp tăng độ bền của thành tĩnh mạch từ đó cải thiện hiệu quả các triệu chứng suy giảm tĩnh mạch.
Với những thành phần thảo dược tự nhiên lành tính, Bonivein không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Sản phẩm đã nhận được chứng nhận an toàn của các cơ quan uy tín của Quốc tế như Bộ Y tế Hoa Kỳ (FDA), Bộ Y tế Canada (Health Canada), Trung tâm an toàn thực phẩm và nước uống của WHO (NFS International).

Chia sẻ của bệnh nhân sau khi dùng BoniVein

Bác Nguyễn Đức Tiến (65 tuổi, ở số 32/355/47 Lĩnh Nam, Hà Nội) chia sẻ: “Bác bị suy giãn tĩnh mạch được hơn 1 năm rồi. Thời gian đầu bị bệnh, bác cảm thấy nặng nề và không thoải mái, tĩnh mạch thì nổi gân ngoằn nghèo như con giun vậy.
Từ ngày bác dùng BoniVein thì các triệu chứng bệnh giảm hẳn, chân tay đỡ tê bì hơn và sau 3 tháng thì gân xanh không còn nổi lên và chân không còn bị chuột rút khi ngủ nữa.”

Bạn Nguyễn Thị Diệu (32 tuổi, ở số 105 Trường Chinh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng) chia sẻ: “Trước đây, hai chân em hay bị chuột rút và tê cứng. Em cũng đã mua thuốc về xoa nhưng không đỡ. Em cũng tới bệnh viện đa khoa để kiểm tra, bác sỹ chuẩn đoán em bị suy giãn tĩnh mạch ở chân và kê thuốc cho em uống.
Sau 1 thời gian em cũng thấy đỡ, nhưng khi em ngừng sử dụng thuốc thì bệnh lại tái phát. Tình cờ em xem được quảng cáo BoniVein và em đã đến hiệu thuốc mua và dùng thử. Hiệu quả của BoniVein làm em bất ngờ lắm. Giờ em đã hết bị bệnh suy giãn tĩnh mạch rồi đấy.”
Với những chia sẻ trên đây, tôi tin là mọi người đã tìm được câu trả lời cho bản thân với câu hỏi BoniVein chữa bệnh trĩ có hiệu quả không ?

Bình luận Facebook