Cải thiện chức năng sinh lí nam với BoniSeal

Yếu sinh lí hay còn được gọi là rối loạn cương dương (bất lực) . Yếu sinh lí ảnh hưởng tới sự cương cứng của dương vật khi hoạt động tình dục. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục cũng như tình cảm đôi lứa. Cùng tìm hiểu thêm về bệnh yếu sinh lí cũng như cách khắc phục căn bệnh này nhé.

Các dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Nhận biết yếu sinh lý ở nam giới qua những dấu hiệu sau:
Rối loạn cương dương: Đây là một chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, là hiện tượng dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục. Rối loạn cương thường có những biểu hiện như: “cậu nhỏ” bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác quan hệ tình dục, thiếu hay mất cực khoái…
Rối loạn xuất tinh: Khi giao hợp, bạn ở mức hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường, đó chính là biểu hiện của hiện tượng yếu sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Khi bị rối loạn xuất tinh thì có thể gây ra xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.
Suy giảm ham muốn tình dục: Khi gần gũi với bạn tình mà bạn không còn cảm giác hứng thú hoặc mất cảm giác khi quan hệ, chỉ tiến hành theo nghĩa vụ của người đàn ông, đó cũng là những biểu hiện khi nam giới yếu sinh lý.
Điều này thường do các yếu tố như: bị stress kéo dài, sang chấn thương tâm lý, mắc bệnh khó chữa… gây nên.
Đau nhức khi giao hợp: Đây là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục. Nam giới có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…
Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai đều không thấy thỏa mãn cũng là một biểu hiện dễ nhận thấy ở nam giới bị yếu sinh lý.
BoniSeal-cai-thien-sinh-ly-nam-2
Yếu sinh lý làm nam giới tự ti, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình

  • Tham khảo thêm sản phẩm chữa bệnh mất ngủ kinh niên - BoniSleep của Canada

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

Nam giới thường có thói quen, sở thích cũng như các hoạt động khác với nữ giới như hút thuốc lá, uống rượu, bia, làm việc nặng nhọc, hoạt động thể dục thể thao quá mức… tất các các yếu tố trên đều có thể là nguyên nhân gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Theo các chuyên gia, yếu sinh lý có thể chia ra thành 3 nguyên nhân chính, đó là:
  • Nhóm yếu tố liên quan đến tâm lý và thần kinh: Thường xuyên phải làm việc căng thẳng, chịu nhiều áp lực, lo lắng và stress kéo dài cũng có nguy cơ bị yếu sinh lý.
  • Yếu sinh lý do nội tiết tố, chủ yếu là do tuổi tác: Tuổi càng cao đồng nghĩa với khả năng yếu sinh lý ở nam giới cũng tăng theo. Khi nam giới bước vào tuổi trung niên, việc sản xuất hooc môn sinh dục testosterone cũng sẽ giảm sút gây giảm hưng phấn và ham muốn tình dục, dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.
  • Yếu sinh lý do bệnh: Các bệnh lý như tim mạch, cao huyết áp hoặc các bệnh liên quan đến mạch máu đều có thể dẫn đến tình trạng yếu sinh lý vì các bệnh lý này có thể gây tổn thương đến các dây thần kinh ở vùng sinh dục làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Bạn có thể tự đánh giá mình theo các thang mức độ yếu sinh lý như sau: 
  • Mức độ nhẹ: Ở mức độ này thì bạn vẫn có thể sinh hoạt tình dục bình thường nhưng thỉnh thoảng bạn sẽ bị mất khả năng cương cứng trong chốc lát hoặc khi đã xuất tinh rồi thì một lúc sau mới có thể tiếp tục được. Nếu bạn bị yếu sinh lý ở mức độ này thì không nên quá lo lắng vì có thể là do thể trạng của bạn không tốt nên dễ bị xuất tinh sớm. 
  • Mức độ trung bình: Nếu bạn đang cảm thấy ham muốn tình dục của mình bị giảm dần và mỗi khi quan hệ thì cần một khoảng thời gian dương vật mới có thể cương cứng được thì rất có thể bạn đang bị yếu sinh lý nam ở mức độ trung bình. 
  • Mức độ nặng: Nam giới hầu như không còn ham muốn tình dục và khi kích thích dương vật cứ trơ ra, không có hiện tượng gì. Nếu bạn đang ở mức độ này thì hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời. 

Tác hại của bệnh yếu sinh lý 

Mặc dù đây là chứng bệnh không gây tử vong. Tuy nhiên, nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời thì tác hại của yếu sinh lý sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và hạnh phúc gia đình. 

Yếu sinh lý khiến cho nam giới mất đi sự tự tin 

Yếu sinh lý khiến cho nam giới mất đi sự tự tin, ảnh hưởng đến đời sống và công việc hàng ngày. Các đấng mày râu sẽ luôn sống với cảm giác tự ti, mặc cảm, thiếu tự tin khi gần gũi “đối tác”. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ra sự chán nản trong cuộc sống hàng ngày, cũng như trong công việc. 

Ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản 

Yếu sinh lý khiến việc quan hệ tình dục không thể thực hiện. Nếu có, thời gian ngắn, không thể khiến cả 2 đạt cực khoái. Thậm chí, việc dương vật đã cương cứng nhưng lại xuất tinh sớm ngay trước khi đưa vào âm đạo là căn nguyên gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Khi đó, tinh trùng không thể đi vào tử cung, không gặp được trứng và tất nhiên không thể thụ thai. 

Yếu sinh lý gây liệt dương 

Nếu không có phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý kịp thời sẽ dẫn đến “Liệt dương”. Yếu sinh lý sẽ khiến cho tâm lý nam giới bị khủng hoảng, tâm trạng lo lắng, thậm chí là giảm thiếu chức năng sinh lý, ngày một nặng thêm và dần dần xuất hiện liệt dương, dương vật không thể cương cứng.

 Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình 

Ngày nay có rất nhiều ý kiến cho rằng, tình dục chiếm một phần quan trọng để hôn nhân hạnh phúc. Yếu sinh lý là nguy cơ tiềm ẩn cao dẫn đến cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp vợ chồng tan vỡ. Người chồng bị bệnh sẽ khiến cho người vợ không cảm thấy thỏa mãn, không đạt được khoái cảm, lâu dần dẫn đến lãnh cảm. Sự hờ hững trong chuyện “chăn gối” là tác nhân nguy hiểm khiến gia đình rạn nứt, đổ vỡ.
BoniSeal-cai-thien-sinh-ly-nam-1
Hoang mang khi bị yếu sinh lý, nhiều nam giới bị stress

BoniSeal - Giải pháp chữa bệnh yếu sinh lí cho nam giới

Những sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ động vật được ưu chuộng vì vừa đảm bảo được tiêu chí an toàn lại phát huy tác dụng nhanh hơn thảo dược là lựa chọn hàng đầu của các quý ông hiện nay. Một trong số đó phải nói đến thực phẩm chức năng BoniSeal của Canada với các thành phần động vật như tinh hoàn hải cẩu, hàu và sữa ong chúa. Ngoài ra còn bổ sung rất nhiều các thảo dược là lá cây damiana, rễ cây sasaparila, muira puma, hạt guana, chiết xuất cây cọ lùn, boron, và kẽm. Vì thế BoniSeal giúp kích thích tăng tiết hormon sinh dục nam testosterol giúp điều trị rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, làm tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra BoniSeal còn giúp điều trị tiểu đêm, phòng và điều trị phì đại tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt. Đồng thời BoniSeal còn giúp hỗ trợ điều trị vô sinh nam, giúp làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng tính di động của tinh trùng, làm tăng khả năng sinh sản.
BoniSeal-cai-thien-sinh-ly-nam
BoniSeal - giải pháp an toàn và hiệu quả cho người yếu sinh lý
Công Dụng của BoniSeal:
- Bổ thận, tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý nam.
- Hỗ trợ trong các trường hợp nam giới, sinh lý yếu, di tinh, liệt dương.
Đối tượng sử dụng: Nam giới yếu sinh lí, di tinh, liệt dương, mãn dục sớm

Khuyến Mại của Botania

Ngoài ra hiện nay, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi : Khách hàng gửi 3 lọ nhựa BoniSeal 60v, còn nguyên nhãn về văn phòng công ty (ghi rõ tên, địa chỉ, số ĐT người dùng) sẽ được tặng 01 lọ BoniSeal 30 viên, gửi 6 vỏ lọ nhựa BoniSeal 60v được tặng 1 lọ 60v cùng loại. Sản phẩm được tặng sẽ bị cắt 1 phần góc nhãn để không tham dự thưởng lần sau.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể truy cập vào trang web của chúng tôi hoặc liên hệ tới số điện thoại tư vấn: 0984.464.844 - 0243.766.2222 - 0243.760.6666
Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Bình luận Facebook