BoniKiddy giúp trẻ hết biếng ăn, tăng đề kháng

BoniKiddy giúp trẻ hết biếng ăn, tăng đề kháng

Vấn đề dinh dưỡng và sức đề kháng cho bé luôn là mối lo của các bà mẹ trẻ. Với cuộc sống đầy các nguy cơ như hiện nay, việc bổ sung các sản phẩm dinh dưỡng cho bé là vô cùng cần thiết. Xuất xứ từ Canada, Bonikiddy tăng sức đề kháng cho trẻ cho trẻ là giải pháp dinh dưỡng an toàn và được các bà mẹ tin tưởng sử dụng.
Bonikiddy xuất xứ từ Canada là thực phẩm chức năng dành riêng cho bé, có công dụng bổ sung các dưỡng chất giúp tăng hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể trước các tác nhân nguy hiểm như virus, vi khuẩn gây bệnh. Bonikiddy còn đặc biệt hiệu quả trong việc phòng tránh các bệnh lý về đường hô hấp, một căn bệnh rất nhiều bé gặp phải trong môi trường thành thị ô nhiễm.
Trong một thị trường mà các sản phẩm chức năng thật giả lẫn lộn như hiện nay, Bonikiddy chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trước hết bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đã được kiểm chứng. Bonikiddy là sản phẩm chính hãng, được sản xuất tại nhà máy Viva Pharmaceutical Inc, Canada. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, Bộ y tế Canada và trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm NSF International.
BoniKiddy giúp trẻ hết biếng ăn, tăng đề kháng
Sản Phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng Việt
Với chất lượng chính hãng, Bonikiddy là sản phẩm đã được nghiên cứu để phù hợp với trẻ, tuyệt đối an toàn và không gây tác dụng phụ.

Thành phần, công dụng Bonikiddy

Bonikiddy sở hữu các thành phần tự nhiên và đầy chất dinh dưỡng mà hầu như bà mẹ nào cũng từng nghe nói đến: Bột sữa non (colostrum), Sữa ong chúa (Royal Jelly), Bột cúc (Echinacea purpurea), Vitamin C.
Cơ chế tác dụng của các thành phần này giải thích phần nào công dụng tuyệt vời của Bonikiddy:
Bột sữa non cung cấp các kháng thể tự nhiên và chất sinh trưởng cho bé. Đặc biệt, các chất kháng thể IgA, IgG trong sữa non giúp tăng cường hệ miễn dịch, tránh rối loạn tiêu hóa và nâng cao thể trạng cho bé.
Bột hoa cúc là chất dinh dưỡng chuyên trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm họng, viêm mũi,… phòng chống các bệnh cảm cúm, cảm lạnh.
Sữa ong chúa là một loại thảo dược thiên nhiên cực kỳ an toàn cho trẻ, ngoài công dụng làm đẹp cho chị em, sữa ong chúa còn có công dụng bảo vệ trẻ trước các bệnh vàng da, nhiễm trùng, hay giúp giảm hiện tượng biếng ăn, chậm phát triển ở trẻ.
BoniKiddy giúp trẻ hết biếng ăn, tăng đề kháng
BoniKiddy giúp trẻ hết biếng ăn, tăng đề kháng
Với thành phần và cơ chế tác dụng như vậy, công dụng tăng sức đề kháng cho trẻ của Bonikiddy là không thể bàn cãi.

Đánh giá của các chuyên gia y tế về sản phẩm

Bonikiddy là giải pháp của nhiều bà mẹ Việt với mong muốn bé khỏe mạnh. Với công dụng sẵn có tuyệt vời như vậy, cùng lắng nghe các chuyên gia y tế và dinh dưỡng chia sẻ về vấn đề này:
Đánh giá của PGs. Ts Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Nguyên viện trưởng viện tai mũi họng TW và Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Hải: “Ngoài chế độ ăn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thì các bà mẹ cũng nên bổ sung các thực phẩm chức năng mà trong thành phần có các chất dinh dưỡng tăng hệ miễn dịch cho bé. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thực phẩm chức năng mà trong đó sản phẩm Bonikiddy là sản phẩm có 3 thành phần chính là bột sữa non, bột hoa cúc và sữa ong chúa, đây là các thành phần cung cấp nhiều kháng thể và vitamin, khoáng chất, chất điện giải cần thiết cho trẻ…Ngoài tác dụng ngăn ngừa, phòng ngừa các bệnh viêm đường hô hấp,…các chất dinh dưỡng này khi trẻ bị mắc bệnh, nếu được bổ sung thêm sẽ giảm thời gian điều trị, tăng sức đề kháng, giúp bé ăn ngon miệng, nhanh bình phục, nguy cơ nhiềm các bệnh viêm khuẩn đường hô hấp về sau sẽ giảm đáng kể.”
Đánh giá của chuyên gia y tế Phạm Hưng Củng – Nguyên vụ trưởng vụ y học cổ truyền, Bộ Y tế: “80% trẻ ho, sốt là do virus. Khi trẻ vừa sinh ra không đủ các kháng thể để chống lại bệnh tật thì sữa non là chất cung cấp cực kỳ nhiều các chất kháng thể tốt cho trẻ. Sữa non giúp cho sự phát triển tế bào, chất sinh trưởng cho trẻ và cung cấp các kháng thể.”
Nguồn : 
http://giadinh.net.vn/song-khoe/botania-dua-cong-nghe-bac-nhat-the-gioi-vao-tan-tay-nguoi-viet-20170724080328716.htm

Bình luận Facebook